Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

tháng 11 27, 2018

Bảng vinh danh cao cấp - công ty chúng tôi chuyên bảng vinh danh cao cấp Italia đẹp rẻ, bảng vinh danh khắc laser đẹp rẻ, kỷ niệm chương khắc laser, khánh ghi nhận giá rẻ các loại



Sản phẩm của WINDOW MEDIA được chế tác tinh sảo trên vật liệu như: Đồng, Sắt, Nhôm, Hợp kim, Pha lê, Thủy tinh, Gỗ, Gốm sứ, Nhựa... Để đạt được độ tinh sảo cao trên các sản phẩm quà tặng WINDOW MEDIA đã chú trọng đầu tư công nghệ, máy móc hiện đại nhất hiện nay nhằm phục vụ việc gia công các sản phẩn Quà tặng ngay trong nước. Ngoài ra, chúng tôi còn hợp tác với rất nhiều đối tác nước ngoài để nhập khẩu những sản phẩm Quà tặng độc đáo mà trong nước không thể sản xuất được để đưa đến tay Khách hàng. Chính vì vậy WINDOW MEDIA tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm Quà tặng ưng ý, sang trọng, giá thành tốt nhất.


Sản phẩm của chúng tôi phục vụ cho:
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập Cơ quan, doanh nghiệp.
- Hội thảo, hội nghị khách hàng.
- Đại hội thể dục thể thao, Đại hội khối cơ quan, doanh nghiệp.
- Quà tặng cho đối tác nước ngoài.
- Quà tặng phục vụ quảng bá thương hiệu.
- Quà tặng Vinh danh cán bộ nhân viên

Sản phẩm bảng vinh danh cao cấp bao gồm:
- Bảng vinh danh italia, Kỷ niệm chương khắc laser
- Biểu trưng bằng đồng, Biểu trưng gỗ đồng
- Kỷ niệm chương bằng đồng
- Kỷ niệm chương bằng pha lê, thủy tinh.
- Cúp thể thao, huy chương thể thao.
- Đồng hồ để bàn, đồng hồ treo tường....
- Đặc biệt chúng tôi chuyên thiết kế, sản xuất các sản phẩn Quà tặng theo yêu cầu của Khách hàng.
Ngoài những sản phẩm thông dụng, nhận mạ vàng 9999 trên các sản phẩm Quà tặng để thể hiện đẳng cấp của Quý khách hàng.

Bảng vinh danh cao cấp ITALIA

Bạn đang muốn tìm mẫu bằng vinh danh cao cấp sang trọng và tinh tế?mặc dù trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau nhưng bạn vẫn phân vân và không lựa chọn được mẫu nào ưng ý  thì hãy tìm ngay đến chúng tôi.Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lí nhất trên thị trường.
Bảng vinh danh được thiết kế một cách tinh tế mang bản sắc riêng của từng tổ chức, doanh nghiệp ... bảng vinh danh ITALY là mẫu biểu trưng cao cấp nhất hiện nay, với thiết kế tinh xảo, được mạ bạch kim và mạ vàng tạo nên dấu ấn,sự sang trọng và sự tinh tế, phần nội dung được khắc bằng laser một cách tinh xảo.


Blogger: https://bangvinhdanhgiare.blogspot.com/

https://satthepsata.com.vn