Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

tháng 11 26, 2018

Bảng vinh danh đồng - bảng vinh danh gỗ đồng giá sỉ. Window Media là một trong những công ty chuyên sản xuất bảng vinh danh uy tín tại đà nẵng.



Khi những nỗ lực của nhân viên được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng, họ sẽ cảm thấy thoải mái và hiệu quả làm việc được nâng cao. Các doanh nghiệp vinh danh những cố gắng, những kết quả tốt đẹp của nhân viên trong quá khứ, để hướng tới những thành quả xuất sắc hơn trong tương lai. Bên cạnh đó, những nhân viên khác cũng có tấm gương tốt để phấn đấu và noi theo.



Khi nhân viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, các doanh nghiệp sẽ có nhiều cách động viên nhân viên, có thể là lời động viên, chia sẻ khi nhân viên gặp khó khăn, hay khen ngợi công khai trước nhiều người. Mặt khác, họ có thể dành các chính sách ưu ái cho nhân viên như được tự do chọn giờ đi làm, làm việc ở nhà hoặc đi về sớm, đi làm trễ vào những ngày đặc biệt với cá nhân đó. Ngoài ra, các buổi ăn tối, hát karaoke cùng với nhau, gửi thiệp sinh nhật viết tay cho nhân viên, khen thưởng định kỳ dịp cuối năm… sẽ là những hình thức khích lệ nhân viên gắn bó lầu dài hơn với công ty.



Hiện nay, nhiều công ty coi nhẹ hoặc không chú trọng đến công tác khen thưởng. Có công ty chỉ khen thưởng nhân viên cuối năm chỉ vài trăm nghìn đồng, cùng tờ giấy khen. Nhưng cũng có công ty thưởng nhân viên cuối năm với số tiền lớn. Theo một số nghiên cứu, việc khen thưởng bằng tiền sẽ bị nhân viên quên đi nhanh chóng chỉ sau một vài tháng. Vì vậy, bên cạnh khen thưởng bằng hình thức này, các công ty cần chú trọng đến những giá trị tinh thần khi vinh danh nhân viên. Ngoài ra, cách trao phần thưởng, bằng vinh danh nhân viên cũng được xem là một hình thức quan trọng.

XƯỞNG SẢN XUẤT BẢNG VINH DANH GIÁ RẺ

Hơn 6 năm sản xuất biểu trưng vinh danh giá rẻ tại hà nội chất lượng tốt nhất – bền – đẹp.
Xưởng chúng tôi luôn đảm bảo về thời gian hoàn thiện và giao đến tay khách hàng sản phẩm một cách sớm nhất, đúng thời hạn, giúp quý khách luôn chủ động trong mọi kế hoạch công việc.
Đảm bảo giá thành tốt nhất thị trường

CHẤT LIỆU BẢNG VINH DANH GỖ ĐỒNG

Các sản phẩm biểu trưng vinh danh sản xuất theo ý tưởng của từng doanh nghiệp do đó có đặc trưng và mang thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp đến với đối tác, khách hàng một cách sang trọng và tinh tế nhất.
Chất liệu Gỗ : được sản xuất bởi gỗ ép, gỗ thật ( gỗ mít, gỗ hương).
Chất liệu Comporit: khung hình sau khi được ra khuôn sẽ được mạ vàng, mạ bạc, mạ đồng..Ngoài ra comporit có thể thay thế bởi nhựa cứng
Chất liệu Đồng: từ miếng đồng nguyên bản, ăn mòn, đổ màu hoặc phủ epoxy bảo vệ.
Gia công:  Đồng ăn mòn, hoặc in trên chuyển nhiệt trên tấm nhôm…

Xưởng sản xuất bảng vinh danh, kỷ niệm chương gỗ đồng tại đà nẵng, số lượng tùy chọn, in ấn logo theo nhu cầu, sản xuất nhanh.  là một trong những công ty chuyên thiết kế và sản xuất bảng vinh danh giá rẻ nhất tại thị trường đà nẵng nói chung và các tỉnh thành lân cận khác nói riêng.

Mọi chi tiết xin liên hệ 
blog: https://bangvinhdanhgiare.blogspot.com/